»
S
I
D
E
B
A
R
«
รู้เท่าทันการสื่อสารมวลชนยุคใหม่
November 1st, 2009 by Courseware2u 556 views

ในปัจจุบัน ความสนใจของประชาชนผ่านสื่อแบบต่างๆ ได้เปลี่ยนไปมาก เนื่องจากเทคโนโลยีสารสนเทศ และความสะดวกในการสื่อสารส่วนบุคคล ซึ่งไปหลอมรวมกับสื่อสารมวลชน และมีวิธีการใหม่เกิดขึ้นมากมาย ทั้งนี้ ผลกระทบต่างๆ ได้ขยายผลไปถึงการทำงานขององค์กรและวิธีการที่องค์กรสามารถ “ขายตรง” ข้อมูลข่าวสารไปยังมวลชนด้วยตนเองได้โดยใช้อินเทอร์เน็ต ดังนั้น จึงเป็นเรื่องสำคัญที่นักประชาสัมพันธ์ นักการตลาด และผู้ที่ทำงานด้านสื่อสารองค์กรต้องมาเรียนรู้วิธีการใหม่ๆ และยกเลิกความรู้สึกเก่าๆ เพื่อทำความเข้าใจกับอานุภาพของระบบสื่อสารสมัยใหม่ ที่เราเรียกกันว่าเครือข่ายสังคม (social networks)

Share

One Response  
»  Substance: WordPress   »  Style: Ahren Ahimsa